top of page

ฝันเกี่ยวกับรถ บอกอะไรเราได้บ้าง



คนไทยมีความเชื่อเกี่ยวกับการฝัน แม้ความฝันจะเป็นเพียงแค่จิตใต้สำนึกเราเวลาหลับ แต่ก็อาจจะเป็นสัญญาณบอกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต มักเรียกว่าลางบอกเหตุ ซึ่งหลายคนก็อยากรู้ความหมายของความฝันนั้นๆ สำหรับใครที่ฝันเห็น “รถ” วองฮอนด้า จะพาไปทำนายฝันไปพร้อมกัน (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)



1. ฝันเห็นรถ

ฝันเห็นรถ : เชื่อกันว่า แพลนที่เราวางไว้จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ และถ้าฝันเห็นรถเก๋งจะถือว่ามีโชคด้านการเดินทาง หรือได้ข่าวดีจากญาติหรือเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนาน

2. ฝันว่าขับรถ

ฝันว่าขับรถ : กำลังจะได้รับโชคจากคนไกล อาจได้เปลี่ยนที่อยู่กะทันหันและอาจถูกโยกย้ายงานหรือได้เปลี่ยนไปทำงานใหม่ๆ ควรระวังเรื่องเดินทางไกลเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง และจะต้องระวังเรื่องเงินเป็นพิเศษ

3. ฝันว่าซื้อรถใหม่

ฝันว่าซื้อรถใหม่ : มีเรื่องให้ต้องรีบตัดสินใจ จะเกิดความกดดันจากหน้าที่การงาน รวมถึงอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่ายๆ มีโอกาสได้ย้ายงานไปที่ใหม่ๆ ควรระมัดระวังคำพูดโดยเฉพาะกับคนรัก สำหรับคนโสดจะได้พบเจอเนื้อคู่

4. ฝันว่าโดนรถชน

ฝันว่าโดนรถชน : หากมีแพลนจะทำอะไรบางอย่างอยู่ อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการทำสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่สุดท้ายแล้วก็จะประสบความสำเร็จ และสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่

5. ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ

ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ : ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี อาจเดือดร้อนจากเพศตรงข้าม ไม่ควรพาคนไม่รู้จักเข้าบ้านเพราะอาจมีปากเสียงกับผู้ใหญ่ และไม่ควรให้ใครยืมเงินเพราะอาจทำให้การเงินของคุณไม่คล่องเหมือนเคย


6. ฝันว่ารถชนกัน

ฝันว่ารถชนกัน : หากช่วงนี้มีการติดต่อกับชาวต่างชาติ คนเหล่านั้นอาจนำโชคลาภมาให้แก่คุณ แต่ต้องหมั่นทำบุญตักบาตรเพราะดวงไม่ค่อยดี ส่วนเรื่องงานอาจมีงานพิเศษเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว

7. ฝันว่ารถไฟไหม้

ฝันว่ารถไฟไหม้ : ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินของมีค่าให้ดี ระวังข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจะแตกหักสูญหาย เรื่องความรักอาจมีปากเสียงกันบ้าง ส่วนการงานและการเงินไม่ค่อยราบรื่นนัก

8. ฝันว่ารถเสีย

ฝันว่ารถเสีย : ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัวเป็นพิเศษ การเงินพอใจ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนเรื่องความรักอาจมีอุปสรรคบ้าง



อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล การทำนายฝันต่างๆ ไม่ว่าจะบอกเหตุดีหรือเหตุร้าย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสติ ทางที่ดีให้ใช้ชีวิตและขับขี่ด้วยความไม่ประมาทจะดีที่สุด เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการขับรถ แนะนำให้ทำประกันรถยนต์ติดรถไว้ด้วย ทั้งนี้ที่ วองฮอนด้า เรารับต่อประกันรถยนต์ ชั้น 1 2 3 2+ 3+ โดยมีเจ้าหน้าที่ประกันคอยให้คำปรึกษาแนะนำ สามารถโทรติดต่อได้ที่เบอร์ 02-502-9999 กด 5 (ฝ่ายประกันภัย) หรือ Line Official : @wonghondainsurance


ดู 138 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page