top of page

ลดค่าน้ำมันไปกับ Honda e:HEV



ปัจจุบันผู้ใช้รถส่วนใหญ่หันไปใช้รถยนต์ที่ประหยัดน้ำมันกันมากขึ้น เนื่องจากราคาน้ำมันมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่อยๆ การหันมาใช้รถประหยัดน้ำมันจึงตัวทางเลือกที่ดีที่สุดของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ในการใช้งานที่ช่วยเซฟเงินในกระเป๋ามากที่สุด แต่สำหรับใครที่ยังไม่พร้อมสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า 100% แต่ต้องการความประหยัด ก็ยังมีกลุ่มพลังงานทางเลือกหรือกลุ่มรถยนต์ไฮบริด ที่จะมีระบบไฟฟ้าเข้ามาทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ วันนี้ วอง ฮอนด้า คาร์ส์ ได้ทำการจัดอันดับรถยนต์ Honda ไฮบริด ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีอัตราการประหยัดน้ำมันมากน้อยเพียงใด และมีรุ่นไหนบ้างที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด มาไปพร้อมดูกันเลย



อันดับที่ 6 Honda CR-V e:HEV

เริ่มด้วย Honda CR-V e:HEV ตัวใหม่ล่าสุดจาก Honda ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมเอสยูวี ที่สมบูรณ์แบบ เหนือการขับเคลื่อนทุกจุดหมาย ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 335 นิวตัน-เมตร อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 20.8 กม./ลิตร (รุ่น e:HEV ES) และ 19.2 กม./ลิตร (รุ่น e:HEV RS 4WD) นอกจากนี้พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขวางมากขึ้น มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีในทุกรุ่นย่อย

ราคาเริ่มต้น

  • e:HEV ES 1,589,000 บาท

  • e:HEV RS 4WD 1,729,000 บาท



อันดับ 5 Honda Accord e:HEV

เป็นยนตรกรรมที่สะท้อนความสปอร์ตพรีเมียม ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนระดับพรีเมียมกับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ประสิทธิภาพสูง ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 315 นิวตัน-เมตร อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 24.4 กม./ลิตร พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING

ราคาเริ่มต้น

  • e:HEV EL+ 1,639,000 บาท

  • e:HEV TECH 1,799,000 บาท



อันดับ 4 Honda Civic e:HEV

ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน ที่มีดีไซน์ที่สวยงามและเป็นที่นิยมมากในตลาด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวพร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 315 นิวตัน-เมตร อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 25.0 กม./ลิตร และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ส่วนภายในห้องโดยสารก็กว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

ราคาเริ่มต้น

  • e:HEV EL+ 1,129,000 บาท

  • e:HEV RS 1,259,000 บาท



อันดับ 3 Honda HR-V e:HEV

เป็นรถยนต์เอสยูวี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริด e:HEV ซึ่งเป็นการรวมเครื่องยนต์ไฟฟ้าแบบไฮบริดกับเครื่องยนต์เบนซิน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ดีและประหยัดพลังงาน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตและทันสมัย เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 25.6 กม./ลิตร นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย และมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีในทุกรุ่นย่อย

ราคาเริ่มต้น

  • e:HEV E ราคา 979,000 บาท

  • e:HEV EL ราคา 1,079,000 บาท

  • e:HEV RS ราคา 1,179,000 บาท



อันดับ 2 Honda City Hatchback e:HEV

CITY แบบ 5 ประตู Hacthback มาพร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ด้านหลัง สัมผัสขุมพลังความแรง กับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ระบบ Full Hybrid เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว พร้อมเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร อัตราประหยัดน้ำมันสูงสุด 27.0 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกที่สปอร์ตและหรูหรา และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING

ราคา

  • e:HEV RS 849,000 บาท



อันดับ 1 Honda City e:HEV

อันดับ 1 ที่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดกับ Honda City e:HEV แบบ 4 ประตูซีดาน สัมผัสขุมพลังความแรง กับระบบฟูลไฮบริด e:HEV เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 253 นิวตัน-เมตร และให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุด 27.8 กม./ลิตร และเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING

ราคา

  • e:HEV RS 839,000 บาท



และนี้ก็คือ 6 อันดับ รถยนต์ Honda ไฮบริด ที่ใช้ระบบไฮบริดในการขับเคลื่อน โดยระบบนี้ใช้การผสมผสานระหว่างพลังงานจากเครื่องยนต์เบนซินกับพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้า เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงและลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพถนนและพฤติกรรมการขับขี่ของแต่ละบุคคล แต่ก่อนซื้อรถยนต์ควรพิจารณาเรื่องการใช้งานเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตมากที่สุด ทั้งนี้ หากใครสนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ไฮบริด หรือต้องการสอบถามข้อมูลของรถ ที่ วอง ฮอนด้า คาร์ส์ มีที่ปรึกษาการขายค่อยให้คำแนะนำ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-502-9999 กด 2 หรือ Line Official : @wonghondagroup


ดู 327 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page